1cc filler giá bao nhiêu tiền - Cách chăm sóc sau khi tiêm filler

Công nghệ tiêm chất làm đầy ngày nay đã không có gì xa lạ với đa số bạn yêu thích làm đẹp. Đây là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật với Giải pháp tiến hành nhẹ nhàng, không xâm lấn. Chỉ cần dùng để làm đầy 1 lượng filler hợp lý sẽ giải quyết ngay khuyết điểm của khu vực tiêm filler độn cằm V line. Vậy 1cc filler giá bao nhiêu và mỗi bộ phận cần chỉnh sửa bao nhiêu CC? Cùng Blog tìm và đọc ngay nhé.

1 CC filler giá bao nhiêu

Đưa chất filler – không cần phẫu thuật

một điểm nổi bật của của phương pháp tiêm chất làm đầy filler chính là không làm tổn thương. Khi làm đẹp đưa dung dịch, bác sĩ sẽ sử dụng kim tiêm chuyên dụng để đưa một lượng filler vào vùng tiêm, lắp đầy vùng lõm khuyết nhanh chóng chỉ trong vòng mười lăm ' thực hiện.

1cc filler giá bao nhiêu?

Tiêm 1cc filler giá bao nhiêuthông thường giá đưa dung dịch sẽ không định hình và không có giá thành chung, giá một cc chất filler sẽ tùy thuộc theo các nhân tố sau:

  • Loại filler tiêu dùng

Mỗi hãng filler sử dụng sẽ có một tính chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và thời gian duy trì kết quả khác nhau. Với các hãng filler duy trì mãi mãi sẽ có một giá thành đắt hơn các loại ngắn ngày. Và trái lại, giá filler càng rẻ hậu quả duy trì được kết quả sẽ rẻ hơn. Tùy vào mong muốn của khách hàng mà bác sĩ thẩm mỹ sẽ tư vấn tiến hành đưa lượng chất filler nào.

  • Điều kiện vùng cần làm đẹp

1 cc filler giá bao nhiêu

tùy thuộc vào hiện trạng hõm hóp của bộ phận điều trị mà lượng cc filler cần chạm cũng khác nhau. Chính xác như:

+ tiêm filler mũi: 1 - 2 CC

Tiêm filler cằm: 1 - 2 CC

+ tạo môi trái tim: 1 - 2 CC

+ đưa dung dịch lấp đầy thái dương: 3- 5 CC

+ tạo má baby: 4 - 6 CC

  • Tính chất lượng Cơ sở Thẩm Mỹ

Ở mỗi Viện Thẩm Mỹ giá thấp, bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ không có thì mức giá sẽ rẻ hơn. Đồng thời đó, đưa chất filler ở những địa chỉ này sẽ không được chống hàng giả uy tín, có nguy cơ bị nhiễm trùng, làm hỏng là rất cao

Còn ở những cơ sở thẩm mỹ chất lượng bạn sẽ được B.sĩ thẩm mỹ tiến hành, cơ sở vật chất và hạ tầng thẩm mỹ tiên tiến, quy trình thực hiện tuyệt đối uy tín, filler có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng,... Hoàn toàn mọi trường hợp về uy tín và an toàn và tính thẩm mỹ nên giá cao hơn là thắc mắc dễ hiểu

Những vấn đề thường gặp về đưa lượng chất filler

Bên cạnh, 1cc filler giá bao nhiêu, sau dưới này là những câu hỏi mà nhiều bạn thương bân khuân trước lúc đưa filler

Đưa dung dịch có gây đau đớn không?

tiêm filler được thực hiện cực kỳ thật nhẹ. Bác sỹ sẽ cần ủ tê vị trí cần tiêm filler cằm v line trước lúc đưa filler vào vùng cần thẩm mỹ nên tiêm filler đảm bảo không gây bất cứ sưng bầm đau nhức hoặc khó chịu nào cho bạn.

Tiêm filler sau bao nhiêu lâu thì lên dáng?

tiêm filler bao lâu thì đẹp

sau khi tiêm filler đưa vào trong chiếc cằm sẽ nhanh chóng thể hiện hậu quả và đẹp 1 cách tự nhiên tuy thuộc vào cơ địa mỗi người. Thông thường khoảng 1 – hai ngày sau khi thực hiện là chất filler đã hòa hợp với cơ thể, anh chị em sẽ nhìn được tính thẩm mỹ ở vị trí đã tiêm filler trước đó.

Tiêm dung dịch thời gian duy trì bao lâu?

duy trì tùy theo loại filler sử dụng và cách chăm sóc sau khi tiêm. Thông thường duy trình vẻ đẹp sẽ từ 6 tháng đến 2 năm. Vì filler có cấu tạo chính là Hyaluronic Axit – chất gần giống chất có trong thân thể người nên sẽ tan từ từ và đào thải ra ngoài theo hệ bài tiết tự nhiên. Để duy trì, chúng ta phải tiếp tục tiêm theo định kỳ.

Theo dõi thêm về kỹ thuật tiêm filler cằm chẻ - tạo hình chiếc cằm thu hút. Nhấp vào và tìm hiểu ngay nhé.

Chăm sóc sau khi tiêm filler cằm v line phù hợp

Khi tìm hiểu thật kỹ tiêm chất làm đầy filler không những cần chú ý tới 1cc filler giá bao nhiêu mà còn giúp cần cẩn trọng biện pháp săn sóc.

+ kiêng cử những loại thực phẩm gây kích ứng: thịt gà, thịt bò, rau muống,...

+ không sờ nắn hay tác động mạnh lên vùng tiêm filler

+ cần ăn nhiều rau củ, trái cây và uống đầy đủ nước

+ hạn chế tối đa trang điểm vùng được đưa lượng chất filler trong thời gian đầu

+ không nên ở nơi quá nóng hoặc quá thấp

Đưa chất filler ở đâu đẹp, an toàn?

tiêm filler ở đâu đẹp

như đã đề cập ở trên, 1cc filler giá bao nhiêu còn tùy theo Trung Tâm Thẩm Mỹ mà các tín đồ làm đẹp chọn. Như ý muốn đưa chất filler ngày càng tăng cao gây ra nhiều Trung Tâm Thẩm Mỹ nổi lên nhiều vô số. Việc này khiến mọi người phân vân không biết vị trí nào mới là thẩm mỹ viện an toàn. Để giảm mất tiền oan phí, chúng ta cùng theo dõi những giải pháp sau để lựa chọn nơi làm đẹp tiêm chất làm đầy uy tín nhé.

+ tìm hiểu kỹ những phản hồi của quý khách hàng sau khi thực hiện đưa filler tại thẩm mỹ viện đó.

+ thận trọng Với những lời quảng cáo tiêm chất làm đầy giá bình dân.

+ Viện Thẩm Mỹ được cấp phép hoạt động, bác sĩ thẩm mỹ có giấy phép hành nghề.

+ bác sĩ là người trực tiếp gặp và thực hiện đưa filler.

+ Filler có nguồn gốc rõ rệt, được nhập khẩu trực tiếp và đã qua kiểm tra

Trên đây là bài viết này chúng ta đã có thêm nhiều tin tức bổ ích về 1cc filler giá bao nhiêu. Nếu chúng ta có thêm bất kỳ câu hỏi nào về phương pháp tiêm filler hoặc tiêm filler cằm V line thì hãy gọi ngay https://bloglamdepcungdo.blogspot.com/ nhé.

Nhận xét