Tiêm filler cằm chẻ - Cách chăm sóc sau khi tiêm filler cằm chẻ

Vấn đề: Xin chào Blog Làm Đẹp Cùng Đô, em đang có ý định tiêm filler cằm chẻ nhưng không biết rằng phương pháp tiêm filler cằm này có thể tồn tại như cắt rạch không ạ. Mong Blog Làm Đẹp Cùng Đô tư vấn tình trạng giúp em.

tiêm filler cằm chẻ

Trả lời: Chào bạn Kim Anh! Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Blog Làm Đẹp Cùng Đô. Ngay sau đây Blog Làm Đẹp Cùng Đô xin giải đáp thắc mắc của bạn về tiêm filler cằm chẻ nhé.

Tiêm filler cằm chẻ là gì

tiêm filler cằm chẻ

Dáng cằm chẻ là chiếc cằm có 1 đường nhỏ chia đôi chiếc cằm. Tạo nét nhấn trên mặt, giúp người có nó nhìn thu hút và cá tính hơn. Theo quan niệm về nhân tướng học, những chị em có Cằm chẻ đều sở hữu vận mệnh phú quý.

Chính vì thế nhiều người tìm đến hình thức thẩm mỹ tiêm filler cằm chẻ. Vì đây là kỹ thuật mau lẹ để tạo chiếc cằm chẻ mà thẩm mỹ không dùng dao kéo.

Tiêm dung dịch tạo chiếc cằm chẻ được tiến hành thông qua cách đưa một lượng cc filler vừa đủ vào trong chiếc cằm từ đó tạo được dáng Cằm chẻ làm sao cho cân đối, phù hợp với khuôn mặt.

Bạn có thể xem thêm: Tiêm filler cằm giá bao nhiêu

Tiêm filler cằm chẻ có uy tín và an toàn không?

Chất filler có cấu trúc chính là Hyaluronic Axit – chất tương tự với Hyaluronic Axit tự nhiên trong thân thể người, nên khả năng tương thích lên tới 95%. Đồng thời đó, chất filler cũng đã được Sở Y Tế chứng nhận chất lượng và cho phép lưu hành trên toàn quốc nên uy tín và an toàn cho người tiêm filler tạo cằm v line

Tiêm cằm bằng filler chẻ bấy lâu thì đẹp?

tiêm filler cằm chẻ bao lâu thì đẹp

Mặc dù tiêm filler cằm chẻ không sử dụng tới cắt rạch nhưng hình thức Filler cằm này cũng nên khoảng thời gian để chất filler ổn định, thích ứng đối với cơ thể.

Sau khi có thể nhìn thấy ngay tức khắc sự khác biệt rõ rệt, 1 – 2 tiếng sau đã không còn sưng, trong 24 giờ kế tiếp khu vực này sẽ từ từ mềm đi, nhìn tự nhiên, không để lộ dấu vết thẩm mỹ.

Ngoài ra, riêng với những người có cơ địa mỗi người đặc biệt thì thời gian có thể kéo dài hai – 3 ngày sau khi tiêm cằm V line thì dáng cằm mới bình phục

Tham khảo thêm: Quá trình tiêm filler cằm có đau không, quy trình tiêm filler

Têm cằm chẻ giữ lâu bền bao lâu?

Đây chắc chắn là vấn đề mà các eva cũng là những người khác đang lưu ý. Duy trình vẻ đẹp của tiêm filler cằm chẻ tuy thuộc vào hãng filler mà các anh chị em lựa chọn, khoảng nữa năm tới hơn 12. Sở dĩ thời gian duy trì kết quả của filler không được lâu vì Hyaluronic Axit sẽ tan từ từ theo thời gian và đào thải tự nhiên ra khỏi thân thể thân thể theo thời gian.

Vì thế các chị em phải tiêm filler lại để duy trì được kết quả. Đây có thể vừa là điểm nổi bật vừa là nhược điểm của kỹ thuật này

Cách săn sóc sau khi tiêm filler độn cằm chẻ

Khi chúng ta thực hiện bất cứ kỹ thuật làm đẹp nào các tín đồ làm đẹp cũng cần phải Chăm sóc theo sự dặn dò của bác sĩ làm đẹp để duy trì vẻ đẹp đẹp lâu dài.

chăm sóc sau khi tiêm filler cằm chẻ

  • Không ở phòng có nhiệt độ cao hay quá thấp
  • không đụng chạm, tác động mạnh vào trong chiếc cằm tránh tình trạng chất filler chưa ổn định làm xê dịch hình dạng cằm
  • Nói không với bia, các chất gây kích thích trong vòng 2 tuần đầu
  • hạn chế ăn các thực phẩm gây ngứa, không có tác dụng phụ như: đồ nếp, hải sản, xôi, thịt gà,...
  • uống nhiều nước, ăn nhiều các loại rau củ, trái cây tươi giúp thời gian bình phục được ngắn hơn

Những việc các anh chị em nên biết khi điều trị khi filler chẻ

hiệu quả của tiêm filler cằm chẻ luôn là nhân tố quan trọng cho các bạn khi chọn lựa phương pháp thẩm mỹ này. Mặc khác để đảm bảo hiệu quả làm đẹp và an toàn, bạn nên tìm hiểu những tin tức sau trước khi thực hiện tiêm chất làm đầy filler nhé.

Không được thực hện tiêm filler độn cằm giá bình dân

Hiện nay nhu cầu tiêm filler cằm chẻ rất rộng rãi, vì thế nên nhiều Viện Thẩm Mỹ đã quảng bá nhiều nhất với mức giá thấp tới khó tin. Thế nhưng tiền nào của nấy, nhiều người đã mất tiền oan phí ngay sau khi tiêm. Vậy nên, chúng ta tránh việc đặt nhân tố giá bình dân lên đầu mà hãy lựa chọn những địa chỉ làm đẹp an toàn để hạn chế vướng phải phản ứng không đáng

Tìm trung tâm Filler cằm chẻ thực chất uy tín và an toàn

địa chỉ tiêm filler cằm chẻ đẹp

Blog Làm Đẹp Cùng Đô đã tổng hợp 1 số chỉ tiêu giúp bạn nhận xét và lựa chọn Cơ sở Thẩm Mỹ nào tiêm filler cằm chẻ tốt:

  • Trung Tâm Thẩm Mỹ có giấy phép hoạt động của Sở Y Tế TPHCM.
  • hàng ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm thực hiện trong tiêm chất filler tạo chiếc cằm chẻ.
  • chế phẩm filler tốt, chính hãng và được nhập trực tiếp và được kiểm định
  • nhận được nhiều phản hồi tích cực từ quý khách hàng sau khi tiêm filler
  • hạ tầng thẩm mỹ, cơ sở thiết bị hiện đại

bên cạnh đó, nếu bạn muốn đạt được kết quả làm đẹp dài lâu thì không những lựa chọn nơi làm đẹp an toàn thì bạn nên thực hiện theo đúng những yêu cầu của bác sĩ làm đẹp về cách chăm sóc và bảo quản dáng cằm. Vì việc Chăm sóc cằm sau khi thực hiện góp ích không ít giúp uy trì chiếc cằm V line chẻ trong thời điểm dài, tránh tình trạng cằm di lệch, sưng bầm.

qua bài viết này các tín đồ làm đẹp đã có thêm tin tức về tiêm filler cằm chẻ hay nếu bạn mong muốn được biết thêm những bài viết về các phương pháp làm đẹp khác thì hãy thông tin với Blog Làm Đẹp Cùng Đô nhé.

Nhận xét