Độn cằm không phẫu thuật? Địa chỉ tiêm filler cằm an toàn

Cằm lẹm, cằm bị lẹm khiến gương mặt nhìn thiếu hài hòa, kém duyên dáng. Do vậy, nhiều người tìm đến hình thức độn cằm v-line để cải thiện nhan sắc. Với sự tiên tiến trong ngành thẩm mỹ, chị em sẽ có ngay dáng cằm cân xứng ý thích bằng phương pháp độn cằm không phẫu thuật. Vậy độn cằm không phẫu thuật là kỹ thuật thẩm mỹ thế nào và bao nhiêu lâu thì đẹp? Cùng Blog tìm hiểu kỹ càng hơn nhé

độn cằm không phẫu thuật

Độn cằm không phẫu thuật như thế nào

Độn cằm không phẫu thuật hoặc còn được gọi với cái tên độn căm v line bằng tiêm filler độn cằm. Đó là hình thức thẩm mỹ nhẹ nhàng, ít xâm lấn. Bác sĩ sẽ dùng ống kim chuyên dụng để tiêm vào 1 lượng filler (chất làm đầy) vừa đủ vào cằm. Từ đấy tạo hình dáng cằm hài hòa, chuẩn Hàn Quốc theo ý thích của chúng ta.

Chất làm đầy có cấu trúc chính đó là HA. Nó có cấu trúc gần giống Hyaluronic Axit tự nhiên trong cơ thể các chị em. Vì thế nên khi đưa vào phần cằm Filler sẽ nhanh chóng tương thích, từ đấy lắp đầy và kéo dài khu vực này.

Chị em có muốn tìm hiểu thêm bảng giá độn cằm filler - Bảng giá tiêm filler cằm mới cập nhật

Độn cằm không phẫu thuật bằng filler có uy tín không?

Như đã đề cập ở trên, chất gel có cấu tạo chính yếu là HA nên có tính an toàn cao lên đến 95%, không gây hại cho tình trạng sức khỏe người tiêm filler. Chất làm đầy có thể tan dần và đào thải ra bên ngoài cơ thể 1 cách tự nhiên.

Tuy nhiên, bên cạnh những loại filler chất lượng cao, vẫn còn vô số hãng filler không bảo quản. Do đó, các anh chị em phải thận trọng chọn những trung tâm thẩm mỹ uy tín, thân trọng với những hạng mục dịch vụ tiêm filler độn cằm giá thấp.

Độn nâng cằm bằng chất làm đầy bao lâu thì đẹp?

độn cằm không phẫu thuật

Dù độn cằm không phẫu thuật không động dao kéo nhưng cũng phải một khoảng thời gian ngắn để filler ổn định, thích nghi với cơ thể.

Bình thường sau khi Filler cằm có thể nhìn thấy ngay lập tức sự đổi mới rõ rệt, sau 1 – 2 tiếng sẽ không còn sưng, trong 24h kế tiếp khu vực cằm sẽ từ từ mềm đi, nhìn tự nhiên như không hề sửa.

Đối với tính chất cơ thể Điển hình là thì quá trình hồi phục có thể chậm hơn thon dài hai – 3 ngày để chất filler hồi phục trong cơ thể.

Điều trị khi filler giữ được bao lâu?

duy trình vẻ đẹp tùy thuộc vào thương hiệu filler được dùng. Sự thật thì, chất filler (filler) có khoảng thời gian tồn tại trong cơ thể chỉ trong 6 tháng tới hơn 1 năm. Do HA sẽ tan từ từ và đào thải filler tự nhiên ra bên ngoài thân thể theo thời gian. Vậy nên, bạn phải tiêm nhắc lại để thời gian tồn tại.

Độn cằm không phẫu thuật cần nhớ những gì?

Dù thực hiện bằng Bất kể hình thức nào, vẫn có một số chú ý trong biện pháp săn sóc sau khi, nổi bật là để sở hữu độn cằm không phẫu thuật, nếu các bạn muốn có được dáng cằm hài hòa thì chị em cần tuân theo những xác định về cách chăm sóc sau khi tiêm filler cằm v line.

  • không nắn hay va chạm vào chiếc cằm trong một – 14 ngày sau khi tiêm.
  • Không tại các phòng có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.
  • tránh nằm úp mặt, chống cằm, tựa cằm.
  • tuyệt đối kiêng những loại thực phẩm dễ không gây nên tác dụng phụ, gây ngứa ngáy: rau muống, rau muống, hải sản, thịt gà,...
  • chống hàng giả không sử dụng thức uống có nồng độ cồn, các chất có tính kích thích: thức uống có nồng độ cồn, chất gây nghiện,...
  • cần ăn nhiều rau xanh, rau xanh và uống đủ nước giúp thời gian bình phục được rút ngắn hơn.

Đưa lượng chất filler ở đâu chất lượng, hiệu quả?

độn cằm không phẫu thuật

Kết quả của độn cằm không phẫu thuật là thắc mắc không khả năng bác bỏ, tuy nhiên để đạt hiệu quả ước muốn và hoàn toàn uy tín và an toàn cho trạng thái sức khỏe mọi người nên quan tâm ngay 5 tiêu chuẩn để chọn lựa những trung tâm thẩm mỹ an toàn nhé.

  • Cẩn thận với những bảng quảng cáo giá bình dân, tránh mất tiền oan phí.
  • Tìm hiểu thật kỹ các phản hồi của khách hàng đã tiêm chất filler ở viện trước đấy.
  • Chất filler phải có được nguồn gốc rõ rệt, đã vượt qua sự kiểm nghiệm khắt khe tính chất lượng của Bộ Y tế.
  • Bác sĩ làm đẹp thực hiện cần nên có trình độ cao và có kinh nghiệm thực hiện về tiêm chất làm đầy thẩm mỹ.
  • Trung Tâm Thẩm Mỹ phải có giấy phép hoạt động của Sở Y Tế HCM.

Dựa vào Những nguyên tắc kể trên, Blog Làm Đẹp Cùng Đô đã tích hợp các Trung Tâm Thẩm Mỹ đạt đủ những dặn dò trên gồm Phú Khang quận 1, Trung Tâm Thẩm Mỹ Kangnam, Cơ sở Thẩm Mỹ JW,... Chị em hãy theo dõi chọn ra trung tâm thẩm mỹ độn cằm không phẫu thuật phù hợp cho mình nhé.

Nhận xét