Tiêm filler cằm cần kiêng những gì - Địa chỉ tiêm filler uy tín

 Tiêm filler cằm là giải pháp không cần phẫu thuật giúp bạn sở hữu dáng cằm thon tự nhiên và hài hòa với nét mặt. Vậy hậu phẫu tiêm filler cằm cần kiêng những gì để đạt được chiếc cằm đẹp thon gọn như ý? Hãy cùng Blog theo dõi qua bài viết dưới đây nhé.

tiêm filler cằm kiêng những gì

Tiêm filler cằm – biện pháp có ngay dáng cằm thon thả tự nhiên nhanh chóng

Điều trị khi filler là phương pháp không cần phẫu thuật để khắc phục dáng cằm ngắn, cằm lệch vẹo trở nên được thon gọn và cân xứng với gương mặt. Tiêu dùng loại filler filler - 1 thành phần được cấu tạo từ Axit Hyaluronic có thành phần giống như chất giống chất trong cơ thể. Filler được tiêm vào da bên dưới da tăng thể tích mô và cố định chiếc cằm đẹp. Sau khi tiêm filler cằm, các chị em cũng nên có chế độ sinh hoạt và kiêng cử đúng cách để chống hàng giả hiệu quả tốt nhất. Vậy sau khi tiêm tiêm filler cằm cần kiêng những gì để mau chóng có được hình dạng cằm đẹp 1 cách tự nhiên.

tiêm filler cằm , tiêm filler cằm cần kiêng nhũng gì

Xem thêm: ĐỊa chỉ tiêm filler cằm đẹp hay tiêm filler cằm ở đâu đẹp?

Tiêm filler cằm cần kiêng những gì?

Sau khi tiêm filler độn cằm cần kiêng những gì là điều nhiều anh chị em phân vân. Để đem đến hiệu quả làm đẹp tuyệt vời bạn cần chú ý một số điểm sau:

tiêm filler cằm cần kiêng những gì

  • Vệ sinh filler bằng gạc y tế và nước muối sinh lí 2 lần/ ngày.
  • Không tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời, tia UV, môi trường nhiều khói bụi.
  • Không ở trong nơi có nhiệt độ quá cao hay quá thấp như xông hơi nước lên mặt hay thực hiện các hình thức săn sóc da mặt.
  • Không gây ảnh hưởng mạnh hoặc sờ nắn vào chiếc cằm sau khi tiêm filler.
  • Hạn chế trang điểm, nằm úp mặt xuống, chống cằm làm ảnh hưởng tới vị trí cằm.
  • Không được đeo khẩu trang quá chặt để tránh làm tổn thương đến hình dáng của vùng tiêm.

Trên Đây là những lưu ý về vấn đề trước và sau khi tiêm tiêm filler cằm cần kiêng những gì. Chị em hãy tiến hành để có thể sở hữu được hình dáng chiếc cằm xinh như ý nhé và hoàn toàn uy tín

Xem ngay: Kỹ thuật tiêm filler có ảnh hưởng gì không?

Những loại đồ ăn nên kiêng cử sau khi tiêm filler độn cằm

Hải sản: những loại thực phẩm như cá biển, cua,…đều không nên ăn trong vòng hai - 3 tuần sau khi tiêm filler cằm. Vì nếu ăn thịt bò có thể gây cảm thấy ngứa, nổi mẩn đỏ gây khó chịu khu vực cằm và cơ thể.

Thịt gà: thịt bò làm hạn chế khả năng bình phục và làm đau làm tác động tới quá trình bình phục và bình phục sau khi tiêm filler cằm v line.

thịt bò, nước tương: sau khi tiêm filler cằm v line chị em nên không ăn thịt gà, nước tương hoặc những loại vị gia đậm màu,… các loại thực phẩm này dễ khiến cho vùng da thâm sạm.

Rau muống: ăn xôi sau khi tiêm filler sẽ gây sẹo lòi mất thẩm mỹ.

Gạo nếp: những thực phẩm được chế biến từ nếp như xôi bánh đều không thích hợp cho những người vừa tiêm filler cằm.

Ngoài những điều về việc tiêm filler cằm cần kiêng những gì các chị em cũng cần phải tuân thủ những chỉ định của chuyên viên, dùng thuốc và tái khám theo đúng hẹn.

Những lưu ý sau khi thực hiện tiêm filler độn cằm

Với những trường hợp nào đang có ý định hoặc vừa mới tiêm filler độn cằm V line xong các chị em cần lưu ý những điểm sau:

  • sau khi tiêm filler cằm v line, nếu các anh chị em cảm giác vị trí cằm bị sưng đau quá 3 ngày thì hãy tới những thẩm mỹ viện yêu cầu BS thẩm mỹ minh chứng kịp lúc.
  • công nghệ tiêm cằm bằng filler chỉ có khả năng tồn tại trong 1 thời gian ngắn ngắn, thông thường là 1 năm tháng đến 2 năm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Để duy trì được kết quả dáng cằm cân xứng lâu dài thì anh chị em cần dùng lần hai.
  • để sở hữu được thể đạt được kết quả như ý muốn và có khả năng tồn tại mãi mãi mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe thì ngoài việc tìm hiểu tiêm filler độn cằm cần kiêng những thứ giỪ thì nên lựa chọn địa chỉ tiêm filler cằm tính chất lượng cao, chuyên sâu.

Chỗ nào tiêm filler cằm v line đẹp tại TPHCM?

tiêm filler cằm ở đâu an toàn , tiêm filler cằm cần kiêng những gì

Ngoài việc tiêm filler cằm cần kiêng những gì các chị em phải nên thực hiện điều trị tại những thẩm mỹ viện an toàn thì mới có thể mang đến kết quả hiệu quả nhất. Nên phải lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ tiêm filler cằm bảo vệ các yếu tố sau:

  • Quyết định làm đẹp viện Được các cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động.
  • Bác sĩ có chuyên môn thẩm mỹ cao trực tiếp thăm khám và kiểm tra và tư vấn lựa chọn chất filler đúng cách.
  • Dùng chất filler có hạn sử dụng, nguồn gốc rõ rệt, đã đã qua kiểm tra và chứng nhận uy tín cho cơ thể.
  • Thao tác tiến hành bảo đảm uy tín và an toàn.

Từ những tiêu chuẩn này, Blog Làm Đẹp Cùng Đô sẽ gợi ý cho các bạn 1 vài những spa sau: thẩm mỹ Kangnam, làm đẹp Việt Mỹ, Thẩm Mỹ Phú Khang, làm đẹp VIP,.... Đó đều là trung tâm nổi tiếng tại quận 1 SG, các bạn có thể theo dõi và lựa chọn nơi điều trị uy tín cho chính mình. Cạnh đó, mong là những chia sẻ trên sẽ giúp các chị em hiểu được tiêm filler cằm cần kiêng những gì để có thể sở hữu được tính thẩm mỹ tuyệt vời.

Nhận xét